Bạn đang xem tại:
15:01 - 12/08/2021
Tra cứu bảo hành chính hãng LG được khách hàng của Vua Điện Máy quan tâm rất nhiều. Dù LG có cung cấp dịch vụ sửa chữa miễn phí. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ các điều khoản hay cách để tra cứu bảo hành. Vì vậy bài viết này sẽ gợi ý cho bạn 3 cách đơn giản để kiểm tra tình trạng bảo hành của các sản phẩm LG.
Bạn chỉ cần gọi điện trực tiếp đến tổng đài chăm sóc khách hàng của LG tại số 1800 1503 và đọc cho nhân viên số IMEI của sản phẩm rồi yêu cầu nhân viên kiểm tra tình trạng bảo hành của thiết bị. Sau đó bạn sẽ nhận được thông tin chính xác thời hạn bảo hành còn lại của thiết bị thông qua nhân viên chăm sóc khách hàng trả lời.
Đặc biệt, tổng đài hỗ trợ khách hàng của LG 1800 1503 miễn phí cước gọi điện, có thể giải đáp nhiều vấn đề thắc mắc khác của khách hàng.
Xem thêm: Trung tâm bảo hành chính hãng LG tại hà nội
Bạn hoàn toàn có thể tra cứu thông tin bảo hành chính hãng thông qua việc nhắn tin. Soạn tin theo cú pháp LGBH “serial” gửi đến 8069 (tin nhắn tính phí) trong đó “serial” là số IMEI của sản phẩm bạn muốn tra thông tin bảo hành.
Xem thêm: Trung tâm bảo hành chính hãng LG tại hà nội
Không chỉ thông tin về bảo hành, bạn có thể nhận hỗ trợ từ xa thông qua trao đổi trực tuyến với nhân viên chăm sóc khách hàng bằng cách nhấn vào biểu tượng chat ở góc phải dưới trên trang liên hệ của LG.
Trên đây là những cách đơn giản để khách hàng có thể tự tra cứu thông tin bảo hành. Thông thường với các sản phẩm điều hòa LG, khi lắp đặt Vua Điện Máy sẽ chụp số serial và kích hoạt bảo hành điện tử cho khách hàng.
Xem thêm: Trung tâm bảo hành chính hãng LG tại hà nội
Theo dõi blog Vua Điện Máy để biết thêm những thông tin hữu ích nhé!
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ VIỆT AN KHANG
Website: vuadienmay.vn
Email: cskh@vuadienmay.vn